lợi ích khi sử dụng giấy in nhiệt Hansol và tác hại khi sử dụng giấy in nhiệt loại thường.

Giấy in nhiệt

Cần giấy gọi : 0901007788_0942889977

Việc sử dụng giấy in nhiệt Hansol và giấy in nhiệt loại thường đều có lợi ích và tác hại khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và điều kiện sử dụng cụ thể.

Dưới đây là một số lợi ích và tác hại của từng loại giấy in nhiệt:

Giấy in nhiệt Hansol:

Lợi ích:

Chất lượng in ấn tốt: Giấy in nhiệt Hansol có khả năng chịu nhiệt tốt hơn giấy in nhiệt loại thường, do đó đảm bảo chất lượng in ấn tốt hơn, đặc biệt là trong môi trường có nhiệt độ cao.

Độ bền cao: Giấy in nhiệt Hansol có độ bền cao hơn giấy in nhiệt loại thường, do đó có thể sử dụng cho các ứng dụng có yêu cầu độ bền cao hơn.

Khả năng chống thấm nước tốt: Giấy in nhiệt Hansol có khả năng chống thấm nước tốt hơn giấy in nhiệt loại thường, đảm bảo in ấn được bền vững trong điều kiện ẩm ướt.

Bảo vệ đầu in , số mét giấy dài hơn giấy in loại  thường.

Tác hại:

Giá thành: Giấy in nhiệt Hansol thường có giá thành cao hơn giấy in nhiệt loại thường do yêu cầu kỹ thuật sản xuất khác nhau.

Giấy in nhiệt loại thường:

Lợi ích:

Giá thành thấp: Giấy in nhiệt loại thường có giá thành thấp hơn giấy in nhiệt Hansol, do đó phù hợp cho các ứng dụng có nhu cầu in ấn số lượng lớn với chi phí thấp.

Dễ dàng tìm mua: Giấy in nhiệt loại thường rất dễ dàng tìm mua và có sẵn trên thị trường.

Tác hại:

Khả năng chịu nhiệt và độ bền thấp: Giấy in nhiệt loại thường không chịu được nhiệt độ cao và có độ bền thấp hơn giấy in nhiệt Hansol.

Dễ bị phai màu: Giấy in nhiệt loại thường dễ bị phai màu sau một thời gian sử dụng

Giấy dày làm hỏng đầu nhiệt nhanh , số mét giấy thấp hơn giấy HanSol